บริษัท ออกแบบ ตกแต่ง ภายใน

เลือกบริษัทออกแบบตกแต่งภายในกับทาง ANONARU Interior  ดีอย่างไร มาดูกัน

0 Comments

งานออกแบบตกแต่งภายใน โดยตอบโจทย์พื้นที่ใช้สอยเพื่อธุรกิจ ถือเป็นงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ ANONARU Interior

ANONARU Interior  ( บริษัท อโนนารุ อินทีเรีย )

ก่อนที่จะเป็น ANONARU Interior  ในช่วงสมัยเรียนมหาวิทยาลัย เกิดจากความคิดในสมัยนั้นหากมีโอกาสเปิดบริษัทออกแบบตกแต่งภายในเอง จะใช้ชื่อนี้ …. ดูญี่ปุ่นดี ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นการรวมชื่อหน้าของเรา 2 คนเข้าด้วยกัน เป็นที่มาของชื่อ ” อโนนารุ “

ตั้งใจ

โดยให้บริการรับออกแบบตกแต่งภายในและรับเหมาตกแต่งภายในครบวงจร ตลอดการเดินทาง ณ ตอนนี้ ซึ่งมีโอกาสได้ออกแบบตกแต่งภายในหลากหลายธุรกิจหลากหลายรูปแบบ ซึ่ง ANONARU Interior  จะมีทีมช่างรับเหมาตกแต่งภายในของบริษัท จะแยกตามประเภทของงาน โดยมีความถนัดเฉพาะทาง จึงถือเป็นข้อดีในเรื่องของแนวทางในการแก้ปัญหาหน้างานที่ดีเฉพาะด้าน ประกอบกับประสบการณ์ในสายงานมากกว่า 30 ปี 

การให้บริการ / Services

การให้บริการที่ดีมีคุณภาพ และใส่ใจในการบริการลูกค้า ซึ่งเป็นหัวใจหลักของทุกธุรกิจการบริการที่ดี

1 Planing

โดยมีรูปแบบการจัดวางพื้นที่ว่างเปล่าให้สอดคล้องกับการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ในรูปแบบของแผนผังพื้นที่ใช้สอย โดยแบ่งเป็นฟังก์ชันหลักต่างๆ ซึ่งเชื่อมโยงกันระหว่างการใช้งานให้มีความเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานลงไปในแปลน 

2 Design Development

บริษัทออกแบบตกแต่งภายใน อโนนารุ คำนึงถึงลักษณะการใช้สอย จัดสรรความสำคัญ โดยการผ่านกระบวนการคิดวิเคราะห์จากความต้องการของลูกค้า ซึ่งในส่วนนี้ทำให้ในแต่ละงานมีความโดดเด่นและมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ออกมาในรูปแบบของดีไซน์ได้อย่างสมบูรณ์

3 Shop Drawimg

แบบแผนผัง (Drawing) ใช้สื่อสารในระหว่างหลังจากงานออกแบบแล้วเสร็จ ถือเป็นสื่อกลางระหว่างบุคคลคนหลายๆคนให้เข้าใจตรงกัน โดยประกอบด้วย ผังเฟอร์นิเจอร์ ผังพื้น ผังฝ้าเพดาน ผังไฟฟ้า ผังงานระบบสุขาภิบาล รูปด้าน รูปตัด แบบขยาย รายละเอียดวัสดุ ฯลฯ ซึ้งใช้ประกอบการตกแต่งภายในและการก่อสร้างงานสถาปัตยกรรม

4 Construction

บริษัทเป็น (Turn-Key Services) ที่ออกแบบตกแต่งภายในและตกแต่งภายใน โดยมีทีมช่างเป็นของของบริษัทเอง แบ่งแยกเป็นช่างเฉพาะทาง ได้แก่ ทีมช่างเฟอร์นิเจอร์ ทีมช่างสี ทีมช่างไฟฟ้า โดยมีใบประกอบวิชาชีพ ทีมช่างก่อสร้างและอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งจะมีความถนัดและแนวทางในการแก้ปัญหาหน้างานที่ดีๆ แตกต่างกันไป ด้วยประสบการณ์ตลอดระยะเวลามากกว่า 30 ปี สามารถควบคุมงานตกแต่งภายในให้เป็นไปตามการออกแบบ และคุมงบประมาณก่อสร้างให้อยู่ในงบประมาณที่ตั้งไว้ ประเมินงบประมาณตามที่ตกแต่งภายในจริงไม่คิดเหมารวมเป็นตารางเมตร

จะเห็นได้ว่า ทาง ANONARU Interior ให้ความสำคัญกับการให้บริการเป็นหัวใจหลัก ด้วยการสร้างสรรค์งานตกแต่งภายใน ด้วยความรักและความตั้งใจ ใส่ใจในเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่ทำนั่นเอง

Related Posts

น้ำยามะม่วง ขายดี

น้ำยามะม่วง ขายดี สาวกบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ควรพลาด

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า คือ เชื้อเพลิงชั้นดี ที่ขาดไม่ได้ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า เมื่อใช้กับบุหรี่ไฟฟ้า ผ่านกลไกลความร้อนจะทำให้เกิดไอน้ำ โดยที่ไม่ผ่านกระบวนการเผาไหม้ เหมือนการสูบบุหรี่ซองทั่วไป หลายคนจึงบอกว่าบุหรี่ไฟฟ้า มีความปลอดภัยมากกว่าบุหรี่แบบซอง…

เช็คเบี้ยประกัน

ทำความเข้าใจกับการ เช็คเบี้ยประกัน ก่อนเลือกซื้อปประกันภัย

ทุกวันนี้การซื้อประกันภัยหรือตัวช่วยที่จะช่วยลดความเสี่ยงในการใช้ชีวิตให้กับผู้คนถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากเพราะเราไม่รู้ว่าความเสี่ยงจะมาเจอเราเมื่อไหร่ดังนั้นช่องทางการเลือกซื้อประกันจะมีหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรง ประกันชีวิต ประกันการเดินทาง ประกันรถยนต์ และประกันรูปแบบอื่นๆอีกหลายรูปแบบที่จะช่วยเซฟความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ แน่นอนว่าก่อนที่จะเข้าไปเลือกซื้อประกันรูปแบบใดก็ตามสิ่งที่ผู้ที่จะซื้อประกันควรทำความเข้าใจและตรวจเช็คให้ดีก่อนเลือกซื้อประกันนะคือการ เช็คเบี้ยประกัน ซึ่งก็คือราคาประกันที่คุณจะต้องจ่ายให้กับบริษัทประกันเพื่อเลือกซื้อกรมธรรม์สัก 1…

ช่อดอกไม้รับปริญญา

How to ประดิษฐ์ช่อดอกไม้รับปริญญา

การรับปริญญา เป็นเครื่องหมายแสดงให้เห็นว่าบัณฑิตได้ไปถึงจุดหมายของชีวิต ดอกไม้จึงถือว่าเป็นของขวัญสำหรับวันแห่งความสำเร็จ โดยการเลือกซื้อดอกไม้ปริญญาของแต่ละคน อาจจะมีข้อจำกัดในเรื่องของราคา เพราะช่อดอกไม้ชนิดต่างๆ ล้วนแล้วแต่มีราคาแพงเป็นอย่างยิ่ง จะดีกว่าไหมหากว่าเราจะเลือกประดิษฐ์ช่อดอกไม้รับปริญญาเพื่อประหยัดเงิน ซึ่งวิธีการประดิษฐ์ช่อดอกไม้ไม่อยากอย่างที่คิด แค่ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ …