“รีวิว Caliburn G” พอตยอดนิยม ที่รอกันมาอย่างยาวนาน

0 Comments

อย่างที่เรารู้กันนะครับว่าค่ายให้บริการในส่วนของบุหรี่ไฟฟ้าอย่าง Uwell นั้นกว่าจะผลิตสินค้าออกมาหเรานั้นได้ลองใช้งาน ได้ลองลิ้มรส กันแต่ละทีนั้นยาวนานอย่างมากเลยนะครับ และ อีกหนึ่งในสินค้า และ ผลิตภัณฑ์ที่เรานั้นไม่พูดถึงนั้นคงไม่ได้เลยนั้นคือ Caliburn G อีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิต และ ยอดนิยมที่ออกมาได้ไม่นานก็มียอดผู้ซื้อที่ถล่มทลายอย่างมากเลยนะครับ ดังนั้นเราจะมาเจาะลึกข้อมูลกันสำหรับคนที่ยังลังเลว่าจะใช้งาน Caliburn G หรือไม่ มาฝากกันแบบเจาะลึกทุกข้อมูลเลยนะครับ  

การออกแบบ  

“Caliburn G” นั้นการออกแบบนั้นถือว่าทำได้ออกมาดี งานเนี๊ยบ  สีสันสวยงามหยิบจับง่าย ในส่วนของปากจับเองก็ถือว่าออกแบบมาได้อย่างดีด้วยเช่นกันทำให้การใช้งานนั้นเหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย และนอกจากนั้นในการออกแบบ LED ที่มีหลากหลายสีก็ช่วยให้การใช้งานนั้นงายขึ้นด้วยโดยไฟ LED จะมี 3 สีในเรื่องของแบตเตอร์รี่  

  • สีเขียวนั้นหมายความว่า แบตเตอร์รี่นั้นมีมากกว่า 60 % 
  • สีฟ้านั้นหมายความ แบตเตอร์รี่นั้นมีความจุอยู่ที่ 30-60 %  
  • สีแดงนั้นหมายถึงความจุของแบตเตอร์รี่นั้นต่ำกว่า 30 %  

ภายในกล่อง มีอะไรบ้าง  

ภายในกล่องนั้นจะมีการบรรจุ Caliburn G ที่มีขนาด พพอดี พอเหมาะ ที่ตัวเครื่องนั้นจะมีวัสดุที่ทำมาจาก Aluminum Alloy โดยที่ความจุของแบตเตอร์รี่นั้นมีความจุอยู่ที่ 690 mAh ซึ่งสีในการใช้งานนั้นมีหลากหลายสีให้เรานั้นได้ใช้งานอีกด้วย  

การใช้งาน “Caliburn G”  

วิธีการใช้งานนั้นแทบจะเรียกว่าไม่ยากเลยนะครับ โดยเรานั้นต้องเริ่มจากการใส่คอยล์เข้าเพื่อใช้งานโดยเราควรรออย่างน้อย 5-10 นาที เพื่อให้การใช้งานไม่เกิดปัญหา เพราะว่าถ้าหากว่าเรานั้นใช้งานเลยนั้นจะทำให้คอยล์นั้นซึมซับน้ำยาไม่เต็มที่ และ หากคอยล์ซึมซับน้ำยาไม่เต็มที่นั้นอาจจะทำให้ คอลย์นั้นไหม้ และ กลิ่นเพี้ยนได้เลยนะครับ (ต้องระวังในส่วนนี้)ให้ดีด้วยนะครับ  หลังจากนั้นเรากดปุ่มสูบ 5 ครั้งเพื่อทำการเปิด หรือ ปิดเครื่อง ซึ่งตัวเครื่องนั้นสามารถสูบได้ 2รูปแบบนั้นคือการสูบจากการกดปุ่ม และ การใช้ระบบไม่กดจ่ายไฟ ก็สามารถสูบได้เหมือนกันโดยใช้ Sensor Airflow ซึ่งจะมีการจ่ายไฟเท่ากันทั้ง 2 แบบ 

ข้อดีก่อนเลือกใช้งาน  

ก่อนที่เราจะจากกันและหลายคนนั้นอาจจะขี้เกียจอ่านในส่วนของด้านบนและมาอ่านบทสรุปกันเลยดีกว่านะครับ Caliburn G นั้นถือว่าเป็นหนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าเลือกใช้งานด้วยน้ำหนักเบา สีที่หลากหลาย พกพาสะดวก แบตเตอร์รี่ที่ค่อนข้างตอบโจทย์ในชีวิตประจำวัน ทำให้ไปไหนมาไหนก็พกไปได้การออกแบบมาก็สวยงาม น้ำยาก็ค่อนข้างเพียงพอดังนั้นสำหรับคนที่พึ่งเริ่มต้นในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้านั้น Caliburn G ก็นับว่าตอบโจทย์อย่างมากเลยนะครับ 

ดังนั้นสำหรับใครที่ยังลังเล และ อาจจะมองหาบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะสมกับตัวเองอยู่ “Caliburn G” จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์อย่างมากนะครับเพราะว่าด้วยการใช้งานที่ง่าย น้ำหนักเบา และ การใช้งานที่สะดวก Caliburn G จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่มีคนใช้งานกันอย่างแพร่หลาย และ มีคนชื่นชอบไม่น้อยเลยนะครับ 

Related Posts

สั่งของจากจีน

สิ่งที่คุณควรระวัง เมื่อต้องสั่งของจากจีน

หากจะกล่าวถึงการสั่งซื้อสินค้าจากจีนนั้น ก็เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะต้องมีประสบการณ์กันมาบ้าง ทั้งจากการพรีออเดอร์ด้วยตัวเองผ่านบริการต่าง ๆ เช่นเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ หรือแอปฯ ช้อปปิ้งออนไลน์ของจีน และจากการสั่งของจากจีนผ่านตัวแทนจำหน่ายต่าง…

ทำความสะอาด

เรื่องที่เราอาจจะยังไม่รู้ในเรื่องของ “บริการรับทำความสะอาด”

ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นได้ว่าในโลกของเรานั้นมีบริการที่หลากหลาย อย่างมาก รวมทั้งในเรื่องของลริการรับทำความสะอาดด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้นี้เราจะมาพูดเรื่องที่เรานั้นอาจจะยังไม่รู้ในเรื่องของ “บริการรับทำความสะอาด”เชื่อได้เลยว่าเรื่องที่เราจะนำมาฝากวันนี้หลายคนนั้นยังไม่รู้ และ ยังเข้าใจผิดอย่างแน่นอน บริษัทรับทำความสะอาดไม่ใช่แม่บ้านรายวัน อย่างแรกเลยนั้นหลายคนนั้นยังเข้าใจผิดอยู่นั้นคือในเรื่องของ “บริษัทรับทำความสะอาด…

จุดเด่นที่ทำให้หลายคนเลือกหางานสงขลา

หากว่าเอ่ยถึงจังหวัดสงขลา หลายๆ คนก็คงจะนึกเหมือนกันใช่หรือไม่ว่าเป็นจังหวัดที่โดดเด่นอีกแห่งหนึ่งของทางภาคใต้เลยทีเดียว สงขลาเป็นหัวเมืองใหญ่ที่มีความเป็นมาแต่โบราณ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ในปัจจุบันนี้จะกลายเป็นเมืองที่เปรียบได้กับศูนย์รวมความเจริญของทางภาคใต้ หากว่าคุณต้องการรู้ว่าสงขลามีจุดเด่นอะไรบ้าง ที่ทำให้หลายๆ คนอยากหางานสงขลามาดูพร้อมๆ กันเลย  1.มีงานให้เลือกหลากหลาย …