รับซื้อกระเป๋า Gucci

ศิลปินท่านใดบ้าง ที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก

0 Comments

เชื่อเลยว่า หลายๆ ท่านต้องอยากร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกดูสักครั้งในชีวิต แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยหากคุณไม่ใช่ศิลปินชื่อดัง และบทความนี้เราได้รวบรวมรายชื่อศิลปินที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมาฝาก ซึ่งรายชื่อศิลปินที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกจะมีใครบ้างนั้น ต้องตามมาดูกันเลย

ศิลปินท่านใดบ้าง ที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก

  • ศิลปินที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก : Urs Fischer เป็นศิลปินที่ถนัดงานด้านประติมากรรมขนาดยักษ์ เค้าเรียนจบทางด้านการถ่ายภาพที่สวิตเซอร์แลนด์ ปัจจุบันทำงานอยู่ที่นิวยอร์ก และแน่นอนว่าผลงานการออกแบบกระเป๋าหลุยส์ฯ ล่าสุดจึงดูเหมือนธรรมดาแต่ไม่ธรรมดานะ ตรงที่มีผลไม้และผักที่ทำจากซิลิโคน เพ้นต์ด้วยมือ ทั้งหมด 6 ชนิด โดยการใช้สายสีทองห้อยท้ายกระเป๋าให้ดูเก๋ไปอีก
  • ศิลปินที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก : Alex Israel เป็นการร่วมมือกันอีกครั้งระหว่างศิลปินคนนี้กับหลุยส์ วิตตอง เพราะเค้าเองเคยออกแบบขวดน้ำหอมและกระเป๋าให้แบรนด์นี้มาแล้ว แน่นอนว่าประสบความสำเร็จตามคาด แต่ล่าสุดเค้ากลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง โดยการนำแรงบันดาลใจของคลื่นบนชายหาดแห่งแคลิฟอร์เนียให้กลับมามีชีวิตบนดีไซน์กระเป๋าอีกครั้ง แถมใส่ลูกเล่นด้วยเซิร์ฟบอร์ดสีฟ้าอีกด้วย
  • ศิลปินที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก : Nicholas Hlobo ศิลปินชาวแอฟริกาใต้ที่มาร่วมออกแบบกระเป๋าใบนี้เช่นกัน โดยการออกแบบจะเน้นการถักทอตรงที่มีลวดลายดอกไม้ผ่านการถักด้วยมือบนกระเป๋าใบสีดำตัดกับลายดอกไม้สีฟ้า ทำให้สีดูตรงข้ามแต่โดดเด่น เราคาดว่าผลงานของเค้าคงโดนใจคนที่ชอบงานเรียบแต่ดูไม่ธรรมดาแน่นอน
  • ศิลปินที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก : Tschabalala Self ศิลปินที่มีผลงานเป็นเอกลักษณ์โดยการนำเสนอภาพวาดที่พรรณนาภาพร่างของผู้หญิงผิวดำ จึงทำให้กระเป๋าหลุยส์ฯ ใบนี้ก็มีรายละเอียดที่ลึกซึ้งตามสไตล์ของเธอ เริ่มจากที่มีการเลือกใช้หนังถึง 19 ชนิด และการตัด รวมถึงเพ้นท์ให้เป็นลาย Monogram มากถึง 200 ชิ้นโดยแต่ละชิ้นนั้นจะสร้างสรรค์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ทั้งนี้ หากคุณกำลังมองหากระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกในชีวิตที่ใช้ได้นานๆ เหมาะกับทุกลุค เราขอแนะนำร้านรับซื้อกระเป๋า Gucciเลย เพราะร้านรับซื้อกระเป๋า Gucciเหล่านี้จะมีกระเป๋าแบรนด์กุชชี่มือสองของแท้อยู่มากมายแทบทุกรุ่น อีกทั้งร้านรับซื้อกระเป๋า Gucciยังมีราคาที่จับต้องได้อีกด้วย

Related Posts

“รีวิว Caliburn G” พอตยอดนิยม ที่รอกันมาอย่างยาวนาน

0 Comments

อย่างที่เรารู้กันนะครับว่าค่ายให้บริการในส่วนของบุหรี่ไฟฟ้าอย่าง Uwell นั้นกว่าจะผลิตสินค้าออกมาหเรานั้นได้ลองใช้งาน ได้ลองลิ้มรส กันแต่ละทีนั้นยาวนานอย่างมากเลยนะครับ และ อีกหนึ่งในสินค้า และ ผลิตภัณฑ์ที่เรานั้นไม่พูดถึงนั้นคงไม่ได้เลยนั้นคือ Caliburn G อีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิต และ ยอดนิยมที่ออกมาได้ไม่นานก็มียอดผู้ซื้อที่ถล่มทลายอย่างมากเลยนะครับ ดังนั้นเราจะมาเจาะลึกข้อมูลกันสำหรับคนที่ยังลังเลว่าจะใช้งาน Caliburn G หรือไม่…

ข้อสำคัญในการพัฒนาที่ดี กับลูกน้อย ที่พ่อแม่ควรรู้ไว้

0 Comments

เชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะกำลังเป็นพ่อแม่ใหม่นะครับ และ หลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้นะครับว่าการพัฒนาของลูกน้อยของเรานั้นมีหลากหลากหลายเหตผลอย่างมากดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของการพัฒนาของลูกน้อยกันดีกว่านะครับว่าอะไรบ้างที่จะทำให้ลูกน้อยของเรานั้นพัฒนาการได้ดีนะครับ   ครอบครัว  อย่างแรกเลยนั้นคือ สิ่งแรก ๆ ที่ลูกของเรานั้นจะเห็นนะครับนั้นคือในเรื่องของ “ครอบครัว” ดังนั้นลูกน้อยของเรานั้นจะจดจำ…

FamilyMart delivery

ช้อปของกินของใช้ก็ง่ายแค่ปลายนิ้วเพียงใช้บริการ FamilyMart delivery

0 Comments

ต้องยอมรับว่าในยุคนี้กระแสเดลิเวอรี่นั้นมาแรงเสียจริง ๆ โดยเฉพาะบริการรับส่งอาหารที่ดูเหมือนจะตอบโจทย์ผู้บริโภคเป็นอย่างดี นั่นทำให้ foodpanda ได้รวบรวมหลากหลายร้านอาหารชื่อดังมาไว้แบบครบ ๆ เพื่อให้สายกินออเดอร์ความอร่อยได้แบบไม่มีเบื่อ แต่เพราะความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากบริการรับส่งอาหารแล้วยังมีความต้องการช้อปของใช้ส่วนตัวอย่างสะดวกรวดเร็ว…