ลิปซองnami

ลิปซองnami 3 รุ่น 3 สไตล์ จะมีรุ่นไหน ไปดูกัน

0 Comments

วันนี้เราจะขอมาแนะนำลิปซองnami ปังๆ ที่วางขายตามเซเว่น ร้านค้าชั้นนำ และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ทั้งหมด 3 รุ่น 3 สไตล์ ที่มีความปัง ความมง แตกต่างกันไป เอาเป็นว่าอย่างพูดพร่ำทำเพลง จะมีลิปซองnami รุ่นไหน ไปดูกันค่ะ 

1. นามิ เมค อัพ โปร โซล แกลม กลอสซี่ ครีมมี่ ทิ้นท์

มาเริ่มที่ตัวแรก นามิ เมค อัพ โปร โซล แกลม กลอสซี่ ครีมมี่ ทิ้นท์ ลิปซองnami รุ่นใหม่ ที่เป็นลิปทินท์เนื้อครีมมี่ ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม อวบอิ่ม และ โดดเด่น พร้อมทั้งผสมไปด้วยวิตามินอี และ วิตามินซี ที่จะช่วยบำรุงผิวปากของคุณให้เปร่งประกายจากภายใน ลิปซองnami ออกมาทั้งหมด 4 สีด้วยกันนั้นก็คือ Cherry Red, Smoke Orange, Nude Pink และ Peachy Coral ที่ให้สาว ๆ หลากหลายสไตล์ได้เลือกใช้นั่นเองค่ะ สนนราคาอยู่ที่ ซองละ 49 บาทเท่านั้น สวยด้วย ถูกด้วย ได้บำรุงปากด้วย คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

2. นามิ เมค อัพ โปร โซล เกิร์ล ครีมมี่ แมตต์ ลิป แอนด์ ชีค 

สำหรับลิปซองnami ตัวที่สองที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็คือ นามิ เมค อัพ โปร โซล เกิร์ล ครีมมี่ แมตต์ ลิป แอนด์ ชีค ลิปเนื้อครีมมี่แมนท์ เนื้อสีชัด เนื้อเบาบาง ติดทน สบายปาก เกลี่ยกลบสีปากเนียนสนิท นอกจากนี้ยังเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนตลอดวัน ซองนึงใช้ได้หลายรอบมาก เพราะไม่ต้องทาระว่างวันบ่อย  ที่สำคัญมีให้เลือกถึง 6 โทนสี เหมาะกับสาวทุกเฉดผิว และ ทุกสไตล์แน่นอนค่ะ โดนทั้ง 6 สีนั้นมี เบอร์คันดี้, มอคค่าโรส, พั้นช์ชี่ นู้ด, ฮันนี่พีช, พีชชี่นู้ด และ ชูการ์อัลมอนด์ นั่นเองค่ะ สวยทุกสี ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้น 

3. นามิ เมค อัพ โปร โซล ชิค มอยส์เจอร์ แมตต์ ลิป แอนด์ ชีค

ลิปซองnami ตัวสุดท้ายที่เราจะมานำเสนอกันนั้นก็คือ นามิ เมค อัพ โปร โซล ชิค มอยส์เจอร์ แมตต์ ลิป แอนด์ ชีค ลิปซองเนื้อ มอยส์เจอร์ แมตต์ แมตต์แบบชุ่มชื้น เนื้อลิป บางเบา เนียนเรียบไปกับปาก ดูเป็นธรรมชาติ และ มีส่วนผสมเป็นสารสกัดจาก Shea Butter และ วิตามินอี ที่ช่วยบำรุงผิวปากให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง มีออกมาให้ใช้ถึง 4 สี นั่นก็คือ Wild Rose, Brick Brown, Caramel Pink และ Sweet Coral สนนราคซองละ 49 บาทเหมือนเดิม 

และนี่ก็คือ ลิปซองnami ทั้ง 3 รุ่นที่เราขอมาแนะนำ ติดดาวความปังให้ ต้องลองใช้แล้วจะติดใจ ในเนื้อสัมผัสของลิปที่ไม่เหมือนใคร สำหรับที่ที่อยากลองใช้ก็สามารถหาซื้อตามร้านค้าชั้นทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้ออนไลน์ให้จัดส่งถึงหน้าบ้านได้ที่เว็บไซต์นามิ https://www.namiwink.com/  

Related Posts

“รีวิว Caliburn G” พอตยอดนิยม ที่รอกันมาอย่างยาวนาน

0 Comments

อย่างที่เรารู้กันนะครับว่าค่ายให้บริการในส่วนของบุหรี่ไฟฟ้าอย่าง Uwell นั้นกว่าจะผลิตสินค้าออกมาหเรานั้นได้ลองใช้งาน ได้ลองลิ้มรส กันแต่ละทีนั้นยาวนานอย่างมากเลยนะครับ และ อีกหนึ่งในสินค้า และ ผลิตภัณฑ์ที่เรานั้นไม่พูดถึงนั้นคงไม่ได้เลยนั้นคือ Caliburn G อีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิต และ ยอดนิยมที่ออกมาได้ไม่นานก็มียอดผู้ซื้อที่ถล่มทลายอย่างมากเลยนะครับ ดังนั้นเราจะมาเจาะลึกข้อมูลกันสำหรับคนที่ยังลังเลว่าจะใช้งาน Caliburn G หรือไม่…

จุดเด่นที่ทำให้หลายคนเลือกหางานสงขลา

0 Comments

หากว่าเอ่ยถึงจังหวัดสงขลา หลายๆ คนก็คงจะนึกเหมือนกันใช่หรือไม่ว่าเป็นจังหวัดที่โดดเด่นอีกแห่งหนึ่งของทางภาคใต้เลยทีเดียว สงขลาเป็นหัวเมืองใหญ่ที่มีความเป็นมาแต่โบราณ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ในปัจจุบันนี้จะกลายเป็นเมืองที่เปรียบได้กับศูนย์รวมความเจริญของทางภาคใต้ หากว่าคุณต้องการรู้ว่าสงขลามีจุดเด่นอะไรบ้าง ที่ทำให้หลายๆ คนอยากหางานสงขลามาดูพร้อมๆ กันเลย  1.มีงานให้เลือกหลากหลาย …

ทำความสะอาด

เรื่องที่เราอาจจะยังไม่รู้ในเรื่องของ “บริการรับทำความสะอาด”

0 Comments

ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นได้ว่าในโลกของเรานั้นมีบริการที่หลากหลาย อย่างมาก รวมทั้งในเรื่องของลริการรับทำความสะอาดด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้นี้เราจะมาพูดเรื่องที่เรานั้นอาจจะยังไม่รู้ในเรื่องของ “บริการรับทำความสะอาด”เชื่อได้เลยว่าเรื่องที่เราจะนำมาฝากวันนี้หลายคนนั้นยังไม่รู้ และ ยังเข้าใจผิดอย่างแน่นอน บริษัทรับทำความสะอาดไม่ใช่แม่บ้านรายวัน อย่างแรกเลยนั้นหลายคนนั้นยังเข้าใจผิดอยู่นั้นคือในเรื่องของ “บริษัทรับทำความสะอาด…